Search by category:
Blog

Diện váy đầm maxi xẻ tà gợi cảm cực chuẩn trong mùa hè 2018

Diện váy đầm maxi xẻ tà gợi cảm cực chuẩn trong mùa hè 2018

  • 14/09/2018

Diện váy đầm maxi xẻ tà gợi cảm cực chuẩn trong mùa hè 2018

Đẹp sang chảnh với áo hai dây lụa tơ tằm
Phong cách diện áo 2 dây lụa tự tin xuống phố của các người đẹp Hollywood
Phong cách mặc áo hai dây đẹp ‘không cưỡng nổi’
SÀNH ĐIỆU với 21 mẫu váy dây cực mát mẻ dành cho mùa hè !
Lụa tơ tằm Việt Nam tốt sẽ có cảm giác mặc như không mặc

Diện váy đầm maxi xẻ tà gợi cảm cực chuẩn trong mùa hè 2018

 

Váy đầm maxi từ lâu đã trở thành món đồ thời trang được lòng các bạn gái. Nếu các bạn sở hữu chiều cao và đôi chân dài ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể chinh phục váy đầm maxi xẻ tà gợi cảm hoặc chân váy maxi xẻ tà để đi dạo phố, đi chơi biển trong mùa hè.

Bí quyết diện váy đầm maxi gợi cảm cho bạn gái trong mùa hè

Váy maxi từ lâu đã trở thành một xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích vì tính linh hoạt, mềm mại, thoải mái và khả năng tôn dáng không chê vào đâu được của nó.

Thế nhưng xu hướng váy maxi không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại các tín đồ thời trang đã có thêm cho mình một sản phẩm vô cùng thoải mái và quyến rũ chính là váy maxi xẻ tà.

Váy maxi xẻ tà sẽ giúp bạn gái khoe được đôi chân thon dài hấp dẫn

Váy maxi xẻ tà có thể được kết hợp với tất cả trang phục khác nhau, từ áo khoác da, áo denim, áo sơ mi đến áo kimono voan theo nhiều phong cách đa dạng. Phong cách thời trang siêu thanh lịch này đã được rất nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn như Gigi Hadid, Miranda Kerr, Rihanna, Taylor Swift và Angelina Jolie,..đều chạy theo xu hướng này.

Váy maxi xẻ tà sẽ giúp bạn gái thoải mái và tiện lợi đi lại trên phố mà không hề bị gò bó

Để mặc đẹp váy maxi xẻ tà trong mùa hè này, hãy kết hợp nó với một đôi giày cao gót để kéo dài đôi chân. Lựa chọn phù hợp nhất để đi đôi với váy maxi chính là bốt Chelsea, giày hở mũi hoặc giày có quai hậu tùy vào thời tiết khi đó. Nếu không, hãy cứ thoải mái và tự tin diện cùng sandal xỏ ngón.

Tránh chọn váy maxi xẻ tà có đường xẻ quá cao bởi chúng dễ khiến bạn bị lộ hàng hay gặp sự cố khi đi lại

Hãy đảm bảo rằng phần tà xẻ của váy chính là trọng tâm của bộ trang phục. Điều này có nghĩa là bạn nên kiểm soát tốt bộ trang phục và tránh lựa chọn những bộ quần áo xẻ quá đà hoặc tình trạng hở hang quá mức tránh để lộ hàng hay gây phản cảm cho những người xung quanh.

Bạn có thể chọn váy maxi xẻ tà một đường hoặc hai đường để khoe trọn cả hai đôi chân dài và thon gọn cho cả bạn gái

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc váy maxi xẻ tà bình thường nhưng lại cực kì trang nhã thì hãy chọn cho mình một chiếc váy có gam màu trung tính, kết hợp với giày cao gót có quai hậu. Hạn chế đeo thêm phụ kiện và lựa chọn kiểu tóc và cách trang điểm sao cho thật tự nhiên nhé.

Bạn hãy lựa chọn màu sắc theo sở thích, màu da và thời tiết để bạn gái trở nên xinh xắn và tươi trẻ hơn

Khi nhắc đến váy maxi xẻ tà, bạn nên nghĩ ngay đến màu sắc và chất liệu đầu tiên để phù hợp với làn da cũng như thời tiết. Tránh các chất liệu dễ bị bám bẩn mà hãy thiên về các chất liệu như lụa organza và chiffon.

Váy maxi đi biển cũng có thể chọn dáng xẻ tà để người mặc sang chảnh hơn

Nhớ phải chú ý đến chiều dài chiếc váy tương ứng với chiều cao của cơ thể để tránh xảy ra tình trạng bạn phải bơi trong chiếc váy này. Hãy xem xét đến nơi mà bạn định đến và liệu chiếc váy có phù hợp với nơi đó hay không. Có điều một chiếc váy maxi xẻ tà sẽ vô cùng độc đáo đấy.

Váy thun hay chiffon xẻ tà sẽ giúp bạn gái quyến rũ và mát mẻ hơn

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chân váy maxi xẻ tà để bạn gái khoe cả bờ eo thon và đôi chân dài của mình

Trên đây, chúng tôi giới thiệu các nàng những mẫu đầm maxi xẻ tà đẹp của năm 2018. Cảm ơn đã theo dõi chúng tôi!

 

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn luahadong.com.vn.
Copyright © 2022 - 2024 | luahadong.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status